http://img693.imageshack.us/img693/9281/43095148.gif

TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert "Mirotic" In Seoul (2009) BoxSet 3 Disc

Release Date: 2009-04-24
Publisher: SM Entertainment
Screen format: 1.85:1 Anamorphic Widescreen
Sound mix: Dolby Digital 5.1/ PMC 2.0 

        ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki ,  TVXQ!) ระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตฯ  TVXQ! The 3rd ASIA TOUR CONCERT - MIROTIC IN SEOUL  ในวันที่ 2 ด้วยความยาว 2 ชั่วโมง 30 นาที กับเพลงทั้งสิ้นกว่า 26 เพลง


        21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 19.35 น. แฟนๆกว่า 12 , 000 คน รวมตัวกันที่โอลิมปิคยิมเนเซียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล เพื่อร่วมมันส์ในคอนเสิร์ต  TVXQ! The 3rd ASIA TOUR CONCERT - MIROTIC  โดยในคอนเสิร์ตนี้นับเป็นคอนเสิร์ตแรกต้อนรับปี 2552 ในประเทศเกาหลี ภายใต้เม็ดเงินการลงทุนเนรมิตคอนเสิร์ตสุดวิเศษในครั้งนี้กว่า 2 , 200 ล้านวอน (52 ล้านบาท) เลยทีเดียว

        สำหรับคอนเสริต์ในครั้งนี้พิเศษอย่างมาก ไม่เพียงแต่แฟนๆจะได้รับอรรถรสในได้  ฟัง  ได้อย่างเต็มร้อยแล้ว แต่พวกเขาและเธอยังจะได้รับอรรถรสในการ  ชม  เกินร้อยจากจอ LED ไวด์สกรีนขนาดยักษ์ ยาว 56 เมตร สูง 6 เมตร ที่ติดตั้งอยู่ทั่วทั้งเวที ซึ่งจะเผยให้เห็นใบหน้าของศิลปินที่ตนรักได้ทุกอริยาบทอย่างแท้จริง



        คอนเสิร์ตเปิดตัวด้วยเพลง  HEY  จากผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ตามด้วย  อักนยอ (? ? - Are you A Good girl?)  ,   Rising Sun  3 เพลงแดนซ์ทรงพลังที่เริ่มต้นพร้อมกับเพิ่มความร้อนแรงให้กันบรรดาแฟนๆใน ฮอลล์ได้อย่างถ้วนหน้า

        ดงบังชินกิ ในวันนี้ไม่ได้มาพร้อมกับท่าเต้นอันทรงพลังแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่พวกเขายังได้เผยถึงความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ซึ่งหลังจากจบช่วงเต้นพวกเขาก็ออกมาพร้อมกับโชว์เพลงสดๆใน ?? (นักวอน-PARADISE) และ ??? (มูจีเก-RAINBOW) ที่เรียกเสียงปรบมือและเสียงเชียร์จากแฟนๆได้อีกครั้ง

        ในวันนี้ดงบังชินกิยังได้โชว์เพลงที่แฟนๆไม่เคยได้ชมมาก่อนอีกด้วย โดยเฉพาะในเพลงฮิตต่างๆจากผลงานชุดก่อนๆที่นำมาเรียบเรียงให้ความรู้สึกใหม่ แก่ผู้ฟังทั้งหมด อาทิ  HUG  เพลงเดบิวในเวอร์ชั่นร็อค รวมถึงเพลง  Balloons  จากอัลบั้มชุดที่ 3 ในเวอร์ชั่นอคูสติก สร้างช่วงเวลาแห่งความสุขระหว่างศิลปินและแฟนๆได้ซึมซับกันไปอย่างเต็ม เปี่ยม



        ยังคงมาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษของสมาชิก ดงบังชินกิ แต่ละคนที่ทำให้แฟนๆต่างจับตามองกันอย่างไม่กะพริบ เริ่มกันที่ มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun) ในเพลง  Love Bye Love  จากอัลบั้มที่ 4 ในเวอร์ชั่นเปียโนที่ร้องและเล่นโดยตัวเขาเอง ,  ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong) ในเพลงบัลลาดสุดเข้าถึงอารมณ์อย่าง  Only That is My World  ,  ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin) กับสุดยอดเพลงบัลลาด ที่ใช้น้ำเสียงอันทรงพลังขั้นสูงสุดกว่า 3 อ๊อคเตป อย่าง  Upon this rock  ทำเอาแฟนๆค้างตกตะลึงกันไปทั้งฮอลล์



        ทางด้าน เซียจุนซู (Xiah Junsu) ก็ไม่แพ้เพื่อนๆ นำเพลงที่เขาแต่งเองอย่าง  XIAHTIC  มาเปิดตัวในคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรก ที่มาพร้อมกับท่าเต้นอันทรงพลัง ซึ่งได้ศิลปินรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง คีย์ (KEY) แห่งวง SHINee มาร่วมแรพเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับเพลงนี้ ในขณะที่ ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) หัวหน้าวงนั้นมาพร้อมกับเพลงแดนซ์  CHECK MATE  สุดหวาดเสียว ที่เขายังได้โชว์ฝีไม้ลายมือในการแต่งทำนอง และเขียนเนื้อในเพลงนี้อีกด้วย



        นอกจากนี้พวกเขายังขนเพลงฮิตมาโชว์กันอย่างเต็มสตรีมไม่ว่าจะเป็น  Wrong Number  ,   Purple Line  ,   Jumun-MIROTIC  ,   The Way You Are  ,   Don t Say Goodbye  ,   Love in the Ice  กันอย่างครบถ้วน

        และที่พิเศษสุด บรรดาแฟนเกาหลียังได้มีโอกาสฟังเพลงที่หาฟังได้ยากในเกาหลี โดยเฉพาะกับเพลงญี่ปุ่นอย่าง  Somebody to Love  ,   Sky  และ  Song For You  ที่สร้างความอิ่มเอมให้กันแฟนคลับทั้งเกาหลี รวมถึงแฟนๆชาวญี่ปุ่นที่เดินทางมาร่วมชมกว่า 2 , 000 คน ในวันนี้ได้เพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ

        หลังจากจบลงด้วยเพลง  Crazy Love  และ  Hahaha Song (ฮ่าฮ่าฮ่าซอง)  ดงบังชินกิ กล่าวกับแฟนๆ "เกือบไม่รอดแหนะครับ เหนื่อยมากๆเลยครับ" เขาพูดติดตลก "ขอบคุณที่ให้พวกเราให้กลับมาอีกครั้งครับ ไม่ว่าจะเป็นตอนอัลบั้ม 5 หรือ อัลบั้มที่ 12 เมื่อเราอายุมากขึ้น ทุกคนก็ยังจะส่งเสียงเรียกพวกเราแบบนี้ต่อไปใช่ไหมครับ? 2 ปีกว่าแล้วที่ไม่ได้มีคอนเสิร์ตแบบนี้ในเกาหลี เราเจ๋งขึ้นไหมครับ? พวกเรารู้สึกขอบคุณพวกคุณตลอดมาครับ พวกเรารักคุณ"

        ก่อนจะต่อกันในเพลง ซิงเกิ้ลที่ 7  SKY  และ ซิงเกิ้ลที่ 12  Song For You  และเมื่อม่านปิดฉากลงแฟนๆต่างก็พร้อมใจกันส่งเสียงอังกอร์  ดงบังชินกิ ดงบังชินกิ ดงบังชินกิ  กันกระหึ่มฮอลล์ ก่อนที่พวกเขาจะออกมาอีกครั้งพร้อมกับปิดท้ายอังกอร์ลงอย่างสมบูรณ์แบบด้วย เพลง  Tonight  พร้อมคำขอบคุณแฟนๆ  คัมซาฮัมนิดะ  จาก 5 เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก  ดงบังชินกิ  อย่างงดงามหาสิ่งใดเปรียบ

        อนึ่ง  TVXQ! The 3rd ASIA TOUR CONCERT - MIROTIC  ระเบิดความมันส์ขึ้นครั้งคืนวานนี้ (20 กุมภาพันธ์) และจะมีต่ออีกในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2552 เป็นรอบสุดท้ายที่ประกาศเกาหลี รวมทั้งหมด 3 รอบ กับแฟนๆกว่า 36 , 000 คน และหลังจากจบคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ดงบังชินกิ จะลัดฟ้ากลับไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลชุดที่ 26  SURVIVOR  ในวันที่ 11 มีนาคม 2552 ก่อนที่จะออกทัวร์ไปยังประเทศอื่นๆประกอบไปด้วย เซียงไฮ้ ,  ปักกิ่ง และ กรุงเทพ ประเทศไทย ต่อไป

รายชื่อคอนเสิร์ตจ้า

รายชื่อทอล์กโชว์จ้า

คอนเสิร์ต โชว์ป๋า พูดจา ภาษาเทพ มี 2 แผ่น

บันทึกการแสดงสด โก๊ะตี๋ CAFE ON STAGE

หม่ำ On Stage ตอน หม่ำมองเครื่องบิน