http://img693.imageshack.us/img693/9281/43095148.gif

คอนเสิร์ต Joe&J The Brothers Concert

จำนวน 1 แผ่น ค่ะ


สองพี่น้องกอดคอโชว์ลีลาเด็ด เพลงโดน ขนเพื่อนศิลปินเต็มเวที อ้อน สุรสีห์, อิงค์, อ่ำ, ก้อง สหรัถ พร้อมใหม่-ปิ่น โผล่หวานกลางกลางเวที

เต็มอารมณ์สุดๆ กับ 2 พี่น้อง โจ-จิรายุส และ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ในคอนเสิร์ต Joe&J The Brothers Concert ที่กอดคอกันมาโชว์ลีลาเด็ดๆ กับเพลงโดนๆ เอาใจคนรักโจ-เจ ทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ ทั้งยังชวนก๊วนเพื่อนสนิท ก้อง-สหรัถ, อ่ำ-อัมรินทร์, อิงค์-อชิตะ, เหน่ง Y Not 7 พร้อมพี่นักดนตรี รุ่นใหญ่อย่าง อ้อง-สุรสีห์ มาสร้างความมันส์เพิ่มเป็นสองเท่า
งานนี้บรรดาคนดังตบเท้ามาให้กำลังใจ โจ-เจ กันเพียบ อาทิ ใหม่ เจริญปุระ ลูกเกด-เมทินี เฮเลน-ปทุมรัตน์ นุสบา ปุณณกันต์ นุ่น-วรนุช ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี เป้ย-ปานวาด อาร์ เดอะสตาร์ วี-วีรภาพ แมงมุม-มรว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ฯลฯ
เปิดเวทีเรียกเสียงกรี๊ดด้วย 2 เพลงใหม่ที่เจแต่งขึ้นเพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะกับเพลง Brother Forever และ ร้อยใจร้อยทาง ต่อกับการสลับกันดวลเพลงเศร้าอ้อนสาวๆ แบบนอนสต๊อบ ด้วย เพลง คาใจ, หลอกกันเล่นหรือเปล่า, อยากให้รู้ว่าเหงา, สองคนในร่างเดียว, เจ็บไปเจ็บมา และ หมดคำถาม ทำเอาแฟนๆ ทั้งฮอลล์ยกนิ้วให้ในลีลาและน้ำเสียงของทั้งคู่ที่ไม่ตกไปจากเดิมเลย
จากนั้นถึงช่วงของแขกรับเชิญพิเศษ ที่วันนี้โจขอดึงตัวพี่ชายในวงการดนตรีที่เคารพอย่าง พี่อ้อง สุรสีห์ อิทธิกุล มาร่วมกันร้อง เมืองใหญ่เมืองนี้ ที่พอได้ฟังแล้วต่างรับรู้ได้ถึงพลังในดนตรี และต่อด้วยเพลงสร้างชื่อกับ ปราสาททราย มาถึงคิวแขกรับเชิญของเจบ้าง นำทีมโดย อิงค์ อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา, อ่ำ อัมรินทร์ นิติพนและเหน่ง เกษม วงศ์สรรคกร (เหน่ง Y Not 7) ที่ขอหยิบเพลงดังประจำตัวของแต่ละคนขึ้นมาร้องบนเวที อาทิ ฉันยังอยู่, ไม่ตลก และทิ้งรักลงแม่น้ำ
ต่อด้วยการประชันเสียงของ เจ-อิงค์-อ่ำ และ เหน่ง ใน ค่อยค่อยพูด เรียกบรรยากาศเก่าๆ ที่เคยร่วมร้องกันได้เป็นอย่างดี ปิดท้ายแขกรับเชิญคนสุดท้ายของโจ ที่ขาดไม่ได้แน่นอน ก้อง สหรัถ สังคปรีชา กับการประชันลีดกีตาร์เพลงซึ้งกินใจอย่าง ลึกสุดใจ, ลืมไป ไม่รักกัน และ คึกคักบ่อยเลย ซีนนี้ทำเอาแฟนๆ ที่อยู่ในฮอลล์ เคลิ้มไปกับทั้งเสียงเพลงและกีตาร์ที่บอกได้คำเดียวว่าไม่เสียยี่ห้อโจ-ก้อง จริงๆ
มาถึงช่วงของเมดเลย์เพลงละครที่ทั้งคู่เคยฝากฝีมือทั้งการแสดงและร้อง เพลงประกอบละครเองบ้าง ได้แก่ "ยามเมื่อลมพัดหวน, รักหลอกๆ อย่าบอกใคร, อยากหมุนเวลา และหลับตา (โต๋) ซีนนี้เป็นการคืนกำไรให้กับคนดู ทีมงานจึงจับโจ-เจ ย้ายจากเวทีใหญ่ลงมาอยู่เวทีเล็กที่ใกล้ชิดคนดู มากยิ่งขึ้นชนิดที่เรียกว่า เก้าอี้คนดูอยู่ห่างจากโจ-เจแค่คืบเดียว งานนี้ทีมงานแอบเซอร์ไพร้ส์ด้วยการส่งสองสาวคนสำคัญ ปิ่น-เก็จมณี และ ใหม่ เจริญปุระ ออกมามอบดอกไม้ช่อโต และก็มาถึงช่วงที่สนุกที่สุดบนเวทีใหญ่กับซีนแดนซ์ โดยขอเสิร์ฟเพลงให้กับแฟนๆ ได้ออกแรงขยับแข้งขยับขากันสักนิด กับจังหวะสนุกๆ อย่าง ของมันได้อยู่, ก็ใครมันจะไปรู้, ไร้กันมัก, ประมาณนี้หรือเปล่า, ถังขยะเลย
และ All I Wanna Do ก่อนที่เจจะงัดเพลงโดนใจ “ฝากเลี้ยง” ที่ทำให้แฟนทั้งฮอลล์ลุกขึ้นยืนเต้นท่าเกาหูแบบไม่ยอมกัน ส่งท้ายด้วยเพลง “Brother Forever” กันอีกครั้งเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลง และย้ำว่า “พวกเราทุกคน ในฮอลล์จะจดจำภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตของพี่น้องคู่นี้วันนี้ให้อยู่ในใจทุกคน ตลอดไป”

รายชื่อคอนเสิร์ตจ้า

รายชื่อทอล์กโชว์จ้า

คอนเสิร์ต โชว์ป๋า พูดจา ภาษาเทพ มี 2 แผ่น

บันทึกการแสดงสด โก๊ะตี๋ CAFE ON STAGE

หม่ำ On Stage ตอน หม่ำมองเครื่องบิน